Tiếng Việt
English
Bộ môn Marketing luôn là một trong những bộ môn tiên phong trong Khoa Kinh tế Quản trị mang đến cho sinh viên ngành kinh tế nói chung và marketing nói riêng những workshops chuyên ngành Marketing.
Công ty SAPO
Được thành lập ngày 20/08/2008, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và TMĐT với 2 sản phẩm chủ đạo là Bizweb và Sapo. Đến tháng 4/2018, Bizweb và Sapo hợp nhất với nhau, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Tính đến tháng 12/2020 Sapo đã có 100,000 khách hàng lựa chọn sử dụng. Công ty SAPO luôn tự hào là đối tác với bộ môn Marketing trong nhiều lĩnh vực: tư vấn đề cương môn học , tạo dựng workshops chuyên ngành, v.v.
Trong thời đại công nghệ 4.0 việc bán hàng đã được đơn giản hóa bằng nhiều hình thức khác nhau, nền tảng Sapo Omni chính là một trong số những công cụ giúp cho việc bán hàng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn, đặc biệt là trong ngành làm đẹp - xu hướng đang phát triển mạnh hiện nay.
Workshop Omni channel
Đến với workshop chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về mô hình SAPO OMNICHANNEL và những ứng dụng trong ngành beauty thông qua những nội dung sau:
Thông tin của sự kiện:
Để tạo sự thuận lợi cho việc phòng dịch Covid-19, buổi workshop đã được thực hiện bằng hình thức online tạo cơ hội cho các Marketers bổ sung kiến thức chuyên ngành. Buổi workshop thu hút hơn 60 khán giả tham gia và được tặng kèm báo cáo về ngành mỹ phẩm.
Đặng Trương Thuỳ Anh